เกมส์ G2GAME88: นิยายเหตุการณ์บันลือล้นในโลกแห่งเวทมนตร์

G2GAME88: นิยายเหตุการณ์บันลือล้นในโลกแห่งเวทมนตร์

ในโลกแห่งเวทมนตร์ที่อันตรายและลึกลับ เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทุกสรรพสิ่งตื่นขึ้นอย่างไม่คาดฝันเลยทีเดียว การสงครามของชั้นเหล็กบนฟากฟ้ากลายเป็นเหตุที่ทำให้เวทมนตร์แห่งใหม่เกิดขึ้น

เมืองโซเทียนต้องเผชิญกับความเข้มแข็งของภูผาที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมหัศจรรย์ เนินเขาเขียวขจีที่ไม่รู้จบสุดของเขาสามารถด้วยเวทมนตร์ที่เข้มแข็งที่สุด นักดาบแห่งเมืองแชมปิออนนเพียร์ ต้องเผชิญหน้ากับการท้าทายที่ไม่เหมือนใครจากนักเวทมนตร์ผู้หญิงน้อยที่สวยงามและเริ่ดขีดขัน

เจ้าทำวิญญาณแห่งเมืองแอสเธเรียลผู้จำเป็นต้องพบกับความลับที่ซ่อนเร้นในป่าสุดนรก และพุ่งลงไปสู่หาดใหญ่ลึกลับที่มีประวัติศาสตร์ที่ชัดเจนที่สุด ในที่สุด กลุ่มเผด็จการศักดิ์สิทธิ์จะต้องร่วมมือกันเพื่อหยิบยืมแสงและเวทมนตร์ที่จะก่อตัวมายามเสี่ยงที่อันตรายของหมอกดำมืด

แต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้ก็คือ พลังงานเยี่ยมประจัาที่คุมขังอยู่ในภูเขาที่เขียวขจีจะส่งผลกระทบต่อสมบัติของโลกแห่งเวทมนตร์ได้อย่างไร เขาคือที่ตั้งแต่ต้นนั้นของทุกสิ่ง และใครจะต้องเป็นผู้เดียวที่สามารถยับยั้งพลังงานนี้

ด้วยการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น การค้นพบความลับที่คอยรอเพียงอยู่ เวทมนตร์แห่งความเข้มแข็ง และการต่อสู้สุดอันยุติธรรม มันคือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ G2GAME88: นิยายเหตุการณ์บันลือล้นในโลกแห่งเวทมนตร์ ที่จะเปลี่ยนแปลงอนาคตของโลกนี้อย่างถาวร